Tải AppStoreVn

Tải AppStoreVn
Tải bản AppStoreVn mới nhất

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Review Plants vs Zombies Android

Tháng 10 vừa rồi, phiên mới của game Plants vs Zombies 2 đã chính thức cập bến android. Một sự mong chờ lớn lao giành cho phiên bản mới của game. Hãy cùng xem nhà sản xuất đã đem đến những gì trong Plants vs. Zombies™ 2 này nhé! 

Thuộc dòng game android phòng thủ khá quen thuộc, xây dựng được hình tượng nhân vật điển hình đã là một thành công không nhỏ, tiếp tục phát triển nhân vật lên một tầm mới hơn là những điều rất đáng khích lệ với phiên bản mới của tựa game này. Chuyến du lịch của anh chàng đội xoong Crazy Dave đến Ai Cập quả thật là màn mở đầu rất thú vị cho người chơi. Những cảm nhận đầu tiên cho thấy nội dung được xây dựng khá chi tiết với lớp nhân vật được bổ sung tương đối đa dạng bên cạnh việc dựa trên cốt truyện cũ đã quá quen thuộc với gamer. 



Game play từng một thời đi vào huyền thoại tiếp tục được phát triển khá tốt. Xuất phát từ số lượng plant và zombie tăng lên khiến các tính năng cũng như cách chơi của từng loại là tương đối khác biệt. Gamer sẽ thích thú khi đi khám phá những điều mới lạ trong game. Có thể kể đến “lá thần” tựa như một quả pháo đại bác cho mỗi lần bắn… Ngay khi mới nhập cuộc, game thủ đã phải trải nghiệm một màn đấu khá căng go và nhiều thử thách. Chỉ có tài năng cùng sự tính toán hết sức thông minh mới khiến bạn vượt qua 2 bài test đầu tiên để bước vào hành trình phiêu lưu thực sự phía trước. Tận dụng nền cảm ứng trên các thiết bị di động đặc biệt là android, nhà sản xuất đã tích hợp thêm nhiều tích năng mới cho gamer thỏa sức tung hoành trên phần cảm ứng riêng biệt. 



Mặc dù chỉ dừng ở chất lượng hình ảnh HD nhưng nền đồ họa sắc màu cũng đã phần nào đáp ứng được những yêu cầu khá cao từ gamer sau khi phiên bản đầu tiên trên máy tính đã đạt được thành công to lớn. Có lẽ không cần thiết phải miêu tả quá nhiều về tựa game này, chắc chắn ai đã từng nghe qua cái tên Plants and Zombies đều muốn tải ngay về và tận hưởng những giây phút thú vị mà trò chơi đem lại. Hãy cùng android.vn trải nghiệm phiên bản mới của tựa game rất ăn khách này nhé! 

Đánh giá điểm số: 
Nội dung: 4/5 
Game play: 4,5/5 
Đồ họa: 3,5/5 
Âm thanh: 3/5 
Điểm số trung bình: 4/5 sao 


Thông tin & cấu hình yêu cầu: 
Nhà phát hành: EA Swiss Sarl 
Phiên bản hiện tại: 1.5.252752 
Yêu cầu android: 2.3 trở lên 
Kích thước: 250 MB 

Tải game cho android tại đây: Plants vs Zombies 2

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét